Bình khí Nito 40L

binh-khi-nito-40l

Bạn đang có nhu cầu sử dụng khí Nito? Hay đang tìm hiểu về nó? Đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về khí Nito và bình khí Nito 40L nhé!

binh-khi-nito-40l
binh-khi-nito-40l

1 Giới thiệu về bình khí Nito 40L

Bình khí Nito 40L là loại bình chứa khí Nito thông dụng nhất trên thị trường hiện nay. Các đơn vị sử dụng khí công nghiệp đa phần lớn đều dùng loại bình 40L này. Do đó các nhà cung cấp cũng phục vụ chủ yếu loại bình này. Các dòng sản phẩm bình Nito 40L:

  • Khí Nito tinh khiết bình 40L với độ tinh khiết 99,995%.
  • Khí Nito tinh khiết bình 40L với độ tinh khiết 99,995% -99,9995%, áp suất nạp 150bar.

2. Thông số cơ bản của bình khí N2 40L

Bình Nito 40 lít được sản xuất tuân theo tiêu chuẩn ISO, các thông số sơ bản của bình:

  • Trọng lượng: 48 kg
  • Thể tích: 40L
  • Chiều cao: 1260 mm
  • Áp lực thử: 250bar
  • Áp lực làm việc: 150bar
  • Độ dày: 5.7m
  • Van QF2C
  • Màu sơn: Xanh hoặc đen

3. Lợi ích của bình khí N2 40L

Khí Nitơ là chất khí trơ. Nó góp vai trò quan  trọng vào nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống xã hội. Hiện nay với nhu cầu phát triển công nghiệp và công nghệ, khí Nito được ứng dụng vào hầu hết các ngành sản xuất. Có thể kể đến các ngành như: dược phẩm, thực phẩm, điện tử, hóa chất, công nghệ điện tử, công nghệ nano, bảo quản sản phẩm, phân tích thí nghiệm… Cùng với độ tiện lợi của bình 40L mà ứng dụng của bình Nito 40L vào các lĩnh vực ngày càng được nhân rộng và phổ biến. Đặc biệt là trong lĩnh vực y tế. Nó được sử dụng trong phẫu thuật, bảo quản máu, bảo quản các tế bào và chất dịch. Đồng thời là nguồn áp lực khí nén trong vận hành thiết bị y tế.

khi-nito-dung-trong-y-te
khi-nito-dung-trong-y-te

4. Nên mua bình khí Nito 40L ở đâu? 

Khí công nghiệp Đức Nguyên – Nhà cung cấp bình khí N2 40L, vỏ bình 40 lít, bồn chứa khí hóa lỏng uy tín, chuyên nghiệp. Công ty cung cấp khí Nito, bình Nito 40 lít, các loại vỏ bình, bồn khí đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Ngoài dịch vụ cung cấp khí hóa lỏng, bình khí, thiết bị vật tư trong ngành. Công ty chúng tôi còn cung cấp giải pháp trọn vẹn, hiệu quả tới quý khách hàng trong quá trình lắp đặt và sử dụng. Khi khách hàng cần, chúng tôi sẽ có đội ngũ kỹ thuật đến tận nơi khảo sát, tư vấn, lắp đặt cho bạn. Hỗ trợ tận tình từ khâu cung ứng vật tư thiết bị, lắp đặt, chuyển giao công nghệ đến quá trình bảo hành, bảo trì sản phẩm.

CÔNG TY TNHH Khí công nghiệp Đức Nguyên: nhập khẩu phân phối bình khí 40 lít chính hãng trên toàn quốc. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá phù hợp về nhu cầu dùng Bình khí N2 40L của quý khách hàng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *